Chính Sách Bảo Hành

Các sản phẩm Tai nghe Plantronics được bán ra từ Plantronicsvietnam.com.vn đều được bảo hành Chính hãng tại các Trung tâm bảo hành của Hãng Plantronics tại Việt Nam.

                                                        CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM POLY/PLANTRONICS

Kính gửi: Quý Khách Hàng 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ IT Việt Nam  xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về Chính sách bảo hành sản phẩm do chúng tôi phân phối như dưới đây.
1. Thời hạn bảo hành sản phẩm:
• 01 năm (12 tháng) đối với sản phẩm B2C (Dành cho người tiêu dùng cá nhân) và 02 năm (24 tháng) đối với sản phẩm B2B (Dành cho khối doanh nghiệp)
• Ghi chú: Trung Tâm Bảo Hành có thể yêu cầu khách hàng hoặc Đại Lý cung cấp hóa đơn mua hàng để xác định tính hợp lệ và thời hạn bảo hành trong những trường hợp cần thiết.
Trừ khi có chỉ định khác, chúng tôi bảo hành miễn phí cho các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật với điều kiện sử dụng bình thường trong thời hạn 01 năm (12 tháng) đối với sản phẩm B2C hoặc 02 năm ( 24 tháng ) đối với sản phẩm B2B hoặc theo một thời hạn bảo hành khác được quy định cho từng sản phẩm riêng biệt hoặc theo các gói dịch vụ mở rộng được mua kèm với sản phẩm.
2. Chế độ bảo hành phải bao gồm các điều kiện sau:
a. Sản phẩm có tem của nhà phân phối, còn trong thời hạn bảo hành (trường hợp cần thiết phải xác minh thời điểm bằng hóa đơn tài chính của Plantronics Việt Nam)
b. Sản phẩm có mã vạch/serial number, thông tin trên thiết bị phải trùng với thông tin trên hệ thống quản lý số serial number của Plantronics Việt Nam và còn trong thời hạn bảo hành.
3. Chế độ bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
a. Tem bảo hành, nhãn model, số serial number trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, mờ không thể đọc được hoặc có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, thay đổi nội dung so với hệ thống quản lý của Plantronics Việt Nam, hóa đơn, phiếu xuất kho.
b. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng vật lý, khiếm khuyết, hư hỏng do sử dụng khác với chức năng thông thường của sản phẩm, hư hại do môi trường, côn trùng xâm nhập, sự hao mòn, hóa chất, phẩm màu, tai nạn, thiên tai, ẩm mốc, rỉ sét, oxy hóa, có mùi cháy khét,…
c. Do điều chỉnh lắp đặt sản phẩm không theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc sửa chữa tại nơi không do Hãng Poly/Plantronics hoặc Plantronics Việt Nam ủy quyền.
d. Không bảo hành các phụ tùng đi kèm như dây cable, đấu nối, pin rời, chân đế, dây cao su, bao đựng, phần mềm của bên thứ 3,…
*Ghi chú: Ngoại trừ các điều khoản bên trên, Trung tâm bảo hành Plantronics Việt Nam khước từ tất cả các điều khoản bảo hành khác được nói rõ hoặc ám chỉ. Miễn trừ trách nhiệm với các trường hợp liên đới đến tổn thất dữ liệu, lợi nhuận kinh doanh, khả năng thương mại hoặc khả năng phù hợp cho mục đích đặc biệt.
4. Phương thức bảo hành:
a. Sản phẩm được mua trong vòng 12 tháng đối với sản phẩm B2C và 24 tháng đối với sản phẩm B2B sẽ được bảo hành 1 đổi 1 – cụ thể sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ tính tiếp tục theo thời hạn còn lại của sản phẩm lỗi.
b. Thời gian xử lý bảo hành từ 1-5 ngày làm việc kể từ ngày nhận (không tính thời gian vận chuyển và các ngày lễ ). Với sản phẩm có lỗi không rõ ràng, khó xác minh tình trạng lỗi
Plantronics Việt Nam sẽ thông báo thời gian xử lý cụ thể đến khách hàng.
c. Đối với các thiết bị nằm trong điều kiện bảo hành nhưng không có sẵn hàng hóa để thay thế có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần. Trong trường hợp này Plantronics Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng, hoặc thỏa thuận để đổi sang sản phẩm khác có tính năng tương đương.
d. Đối với việc gởi hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian, sản phẩm phải hội đủ các yêu tố bên trên (mục 2 + 3) và khách hàng sẽ phải trả trước phí vận chuyển, phí bảo hiểm cho sản phẩm và chịu các rủi ro khách quan như mất cắp hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Cước phí vận chuyển đầu ngược lại sẽ được Plantronics Việt Nam thanh toán. Khách hàng chú ý cần đăng ký dịch vụ đồng kiểm, cung cấp email cho Trung tâm bảo hành Plantronics Việt Nam để xác nhận hiện trạng của hàng khi Plantronics Việt Nam nhận vào.

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Plantronics Việt Nam